Chuyển đến nội dung chính

Thuỷ Tiên khoe đường cong "chết người" với đồ bộ nữ gia re xanh bó sát

Thủy Tiên diện đồ bộ nữ gia si khoét ngực lên sân khấu

I. Đông Nhi khoe 'vòng một' đầy đặn với bộ đồ mặc nhà khoét ngực

Nữ ca sĩxinh đẹp ở mọi góc nhìnthời trang đồ bộ mặc ở nhà giờ đây trở thành mẫu trang phục biểu diễn "gắn mác" Hà HồMột hình ảnh diện đồ đồ bộ dễ thương được ca sĩ chia sẻ trên FacebookChỉ có Hà Hồ mới có những bộ trang phục "độc" như thế này. Vợ cũ Ashley Cole dính bầu với “phi công” trẻ: Hôm 27/10, sau buổi quảng bá nước hoa tại khách sạn Sanderson, Họa mi nước Anh thay bộ set đồ bộ xanh bằng trang phục rộng rãi, thoải mái nhưng vẫn để lộ vòng hai nhô cao đầy nghi vấn khi bước ra tới chỗ xe đang chờ sẵn để trở về nhà. Cũng có mặt trong sự kiện tối 9/9, vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West sánh đôi khi tạo dáng trên thảm đỏ. Chắc hẳn rằng, thời gian tới nữa thôi chúng sẽ chiếm hết trọn tủ đồ của các bạn trẻ yêu thời trang trên toàn thế giới.

Trang phục do Kim Khanh thiết kế riêng cho Minh Triệu rất đẹp, giúp cô khoe vòng eo phẳng lỳ đầy quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện, cô đều biến đổi linh hoạt các món đồ sao cho phù hợp hoàn cảnh và tránh bị nhàm mắt. Song song cùng đôi sandals giúp cô "ăn gian chiều cao", clutch họa tiết cũng là phụ kiện nhấn nhá thành công, làm tăng sức hút cho bộ trang phục. Lúc rảnh rỗi, mẹ Elena thường tổ chức những buổi chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của cô “công chúa nhỏ” làm kỷ niệm. Angela Phương Trinh nổi bật trên đường phố Seoul (Hàn Quốc) cùng bộ cánh pha trộn phong cách cổ điển và hiện đại. Thay vì để tâm đến áo này phải phối với quần kia, thì chỉ cần lựa chọn phong cách tối giản.

II. Sao ngoại diện do bo kẻ sọc, ai mặc đẹp hơn?

Một vài hình ảnh đời thường của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Nadia Patta Người đẹp 21 tuổi có thể hình mảnh mai với chiều cao 1m69 và cân nặng 45kg. Hình ảnh Bảo Thy trong MV Lollipop. Thời trang dự tiệc sang trọng với chất liệu lụa satin mix kèm áo trendcoat đồng bộ. Minh Hằng diện hàng hiệu trăm triệu sau ồn ào bị chèn ép Minh Hằng xuất hiện trên phố “ngầu” hết cỡ. Thái An (TH)Bà cụ nổi tiếng nhất mạng xã hội Baddie Winkle chịu chơi với bộ đồ bộ nữ giá sỉ màu nude. Cô không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chất giọng tốt mà còn có khả năng sáng tác.

Bella sải bước trên thảm đỏ với bộ đồ bộ dễ thương đen bó sát nóng bỏng, khoe trọn đường cong gợi cảm. Với bộ thoi trang do bo đỏ, nữ ca sĩ hóa quý cô quyến rũ cùng chiếc áo khoác lông hiệu Just Cavalli trị giá khoảng 3,000 USD. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được. Những chiếc đầm thời trang hàng hiệu có màu đen luôn được phái nữ ưa chuộngBạn sẽ trông sành điệu hơn cả khi lựa chọn những chiếc đầm đen ôm dáng, cách điệu phía chân váy xẻ tà cao, hay phần cổ áo được biến tấu để lộ ra bờ vai trần hờ hững.Cùng với việc chăm chút cho trang phục dạ tiệc, phong cách thời trang sân bay của người đẹp Thanh Mai cũng được đầu tư một cách bài bản. Mẫu váy “khăn trải bàn” cũng được check in tại Coachella.

III. Người đẹp gốc Hoa cuốn hút với các kiểu do mac o nha

Tuy dành cho phái mạnh nhưng những thiết kế này lại chuộng kiểu dáng dành cho phụ nữ như xưởng chuyên sỉ đồ bộBộ vest với ý tưởng khá táo bạoLoạt thời trang cho nữ lại trông “hiền” hơn hẳnTiếp theo là loạt trang phục được lấy cảm hứng từ những chiếc túi nhựa. Khác với hình ảnh nóng bỏng trên phim, “quả bom sex” Monica Bellucci xuất hiện nhẹ nhàng và kín đáo trong trang phục do bo mac nha đen kín cổng cao tường và chiếc vòng cổ nổi bật. Bởi vậy, nàng có thể ghép đôi những item có điểm họa tiết đa màu sắc hoặ thêu đính đẹp mắt. Áo quần đều có chung màu sắc sắc chất liệu, phối hợp dễ dàng và ăn ý, không tốn thời gian phối hợp. Ngày 17/5, cô cũng là nhân vật đầu tiên có mặt trên thảm đỏ mở màn Liên hoan phim với bộ quan ao mac o nha cùng màu đỏ cam đến từ nhà mốt Roksanda. Có ai nói về vấn đề đó thì anh vẫn khẳng định để bảo vệ em, nhưng mà nói thật là bản thân anh cũng thấy hư cấu”.

Ngọc Trinh, Linh Chi và dàn mẫu cùng công ty đến xem chương trình. Đây không phải lần đầu Hà Hồ xuất hiện với trang phục táo bạo trên sân khấu. Olivia Palermo nổi bật với bộ đồ thể thao nữ kẻ sọc vàng-trắng ấn tượng. Tỷ lệ cơ thểđồ bộ mặc nhà giá sỉ phải vừa vặn với tỷ lệ cơ thể. Tuy nhiên, người đẹp đã quyết định phá lệ, thử nghiệm các trang phục gợi cảm, khoe đường cong hút mắt. Phạm Hương diện váy hai dây trễ vai của Lâm Gia Khang.

Bài đăng phổ biến từ blog này

2017 rồi, xin nhắc lại: quần legging đẹp, tất lưới không phải 'cái quần'!

Sốc: United Airlines cấm khách lên máy bay vì mặc quần xưởng sản xuất quần legging I. Quần quần legging nữ dẫm gót lạc hậu ngày nào giờ đã có đủ biến tấu sành điệu, hứa hẹn gây sốt Áo phông dáng dàiNếu bạn có phần đùi hơn thô và rất sợ lộ khi mặc quần xưởng sản xuất quần legging thì yên tâm, hãy học tập như nữ ca sĩ Rihanna diện áo phông dáng dài để che đi khiếm khuyết mà vẫn có thể mặc đươck "hot trend" của thu đông 2016. Sở hữu thân hình chuẩn đến từng centimet nên cho dù chỉ mặc quần legging nữ đẹp, áo bra thể thao và một đôi giày chuyên dụng màu sắc thì họ vẫn nổi bần bật trên phố. Trang phục áo sơ mi kèm váy hoa của Hồng Nhung sẽ trở nên độc đáo, dễ nhìn hơn nếu phối với một đôi sandal cao gót đơn giản, bỏ tất chân đen. Trong tuần qua cả hai quý cô sành điệu, và gợi cảm nhất nhì showbiz Việt đều chọn những trang phục rất cuốn hút và sành điệu. Trong khi thời trang của Việt Nam tràn ngập lại chưa có gì mới thì hàng Trung Quốc rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã.

Kim Lý, Nhan Phúc Vinh và loạt sao nam đồng loạt diện bỏ sỉ áo thun “cá mập”

Làm điệu cho áo thun xuất khẩu I. Diện ao thun xuat khau gia si 'biết nói' điệu đà như quý cô Hàn Quốc Cùng là những chiếc áo thun cổ trụ Gucci có mức giá "chát" vô cùng, Hà Hồ và Kendall mỗi người diện theo một kiểu đầy thú vị. Công an Quận 4 cho biết, người phụ nữ tầm 30-35 tuổi, thể trạng mập, mặc áo thun có cổ màu đen, áo khoác jean màu xanh, quần jean màu xanh. Nếu được vậy, nó là con xóa đói giảm nghèo và làm giàu cho bà con ngư dân chúng tôi” - ông Ngọc cũng như nhiều ngư dân mong muốn. Mùa này, Ligue 1 cũng trở nên hấp dẫn hơn Bundesliga rất nhiều khi mà Monaco đã vùng lên mạnh mẽ và nhiều khả năng họ sẽ khiến PSG thành cựu vương. Những bạn gái với vòng 1 nhỏ càng nên lựa chọn trang phục cổ sâu, bởi một lí do rất đơn giản, phần cổ sâu gợi cảm vô tình tôn nét quyến rũ đặc biệt chỉ riêng họ mới có, một nét đẹp vừa đủ kín đáo, khiêm nhường nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, bằng cách sống thu mình trong căn penthouse ba tầng ở Tháp Trump, Melania l

4 kiểu lấy sỉ đầm giúp bạn gái giấu bụng mỡ hiệu quả

Những nếp gấp mượt mà trên xưởng may váy đầm cao cấp Atelier Versace I. Những nếp gấp mượt mà trên đầm váy giá sỉ cao cấp Atelier Versace bỏ sỉ váy đầm trung niênĐây là gợi ý quà tặng tuyệt vời cho mẹ chồng của bạn, bởi phụ nữ nào cũng thích mặc váy. Mê mẩn gam màu camel, Thiều Bảo Trang chọn bán sỉ váy đầm in họa tiết có gam màu này và đồng bộ hóa phụ kiện boots cổ ngắn và mũ quả chuông (cloche hat) cùng sắc camel. Một mỹ nhân Hoa ngữ khác được chú ý không kém trong ngày đầu LHP Cannes là Lý Băng Băng. Đến Gala từ thiện phòng chống bệnh AIDS amfAR, Zoe lại quay về hình tượng nữ tính và trong sáng hơn với bộ đầm màu trắng tinh khôi dài tha thướt của hãng Vionnet với những mảng thêu nổi cầu kỳ. Những bộ váy dài dù không bó sát vào cơ thể nhưng vẫn tôn vinh được dáng đi uyển chuyển của người mặc, đem đến những xúc cảm vô cùng tinh tế mà không kém phần mãnh liệt. Giọng ca “Bad Boy” đã móc hầu bao chi hơn 200 triệu đồng cho 10 chiếc sỉ đầm công sở, phần lớn là gam màu đen, cùng với nhi