Chuyển đến nội dung chính

Huyền My khoe eo thon quyến rũ với đồ bộ nữ gia si trắng muốt

Sao ngoại diện đồ bộ sỉ kẻ sọc, ai mặc đẹp hơn?

I. Ngắm mãi 6 kiểu đồ bộ sỉ được phái đẹp ưa chuộng nhất trong mùa xuân hè 2017

Từ những bộ ảnh thời trang theo phong cách sexy trên các tạp chí nổi tiếng, các mẫu bodysuit, bộ mặc nhà ngắn đã “oanh tạc” trên khắp sân khấu ca nhạc lớn nhỏ. Nữ ca sĩ diện trang phục bó sát kiểu chuyên sỉ đồ bộ cùng với tất lưới khoe vẻ gợi cảm. Cô nàng sinh năm 1993 đã xuất sắc vượt qua 80 thí sinh đến từ các quốc gia để giành được chiếc vương miện cao quý. Kết hợp váy bodycon với lớp váy maxi hoa không cài cúc mang tới cái nhìn ấn tượng giữa màu sắc và tầng lớpÁo khoác denim kết hợp hoàn hảo với quần kaki, cùng áo phông sọc hoặc áo họa tiết graphic để thêm chi tiết, cho một cái nhìn có chiều sâu.

Từ ngày bước chân vào làng giải trí, cô lần đầu xuất hiện với mái tóc nhuộm vàng tại 2009 Teen Choice Awards. Diễn viên gốc Á Jamie Chung gợi cảm với bộ váy ren vàng, cắt xẻ táo bạoDiễn viên Ashley Greene kín đáo hơn với mốt váy sequin - xu hướng hot của Xuân Hè năm nay. Điều làm nên sự phá cách cho set đồ của nữ ca sỹ chính là bộ đôi tất lưới và boots ánh bạc thời thượng. Tấm ảnh khỏa thân bà Melania chụp cho tạp chí trong thời gian hẹn hò cùng tỷ phú TrumpMelania không phải là phu nhân chính trị gia đầu tiên cần phải thay đổi phong cách bản thân để đáp ứng sự kỳ vọng từ công chúng Mỹ. Một chiếc đầm ôm đi cùng áo khoác dài giúp người bạn có dáng vóc đậm người trông thon thả hơn, trong khi bộ thoi trang mac o nha giúp bạn gái còn lại trông gợi cảm rất nhiều. Clara hoàn thiện diện mạo chỉn chu bằng kiểu trang điểm tông màu cam đất nhạt kèm theo loạt phụ kiện.

II. Cách chọn mua đồ bộ nữ giá sỉ để mặc đâu cũng đẹp

Bà bầu Behati Prinsloo không ngại diện váy ngắn bó sát phối layering với áo khoác denim dáng dài và khăn quàng cá tính. Jessica Chastain diện đúng hot trend năm nay với chiếc đầm cúp ngực đơn giản mà cực kỳ nổi bật bởi sắc vàng chanh giúp tôn lên làn da trắng ngần của cô. Ở phần thân trên, chiếc áo còn được thiết kế xẻ eo tinh tế, khoe vòng hai gợi cảm. Hoàng Thùy Linh và Á hậu Huyền My đụng hàngMới đây, NTK Chung Thanh phong đã lên tiếng tố cáo Á hậu Huyền My mặc hàng nhái. Hương Giang Idol mất điểm khi diện bộ quan ao mac o nha lùng bùng, chất liệu nhăn nhúm. Với bộ váy tua rua kết hợp cùng nội y đồng màu của nhà thiết kế Elie Saab, nữ diễn viên Blake Lively trở nên sành điệu nhưng lại vô cùng quyến rũ.

Những bộ đồ bộ giá rẻ (áo liền quần) dáng ngắn rất được lòng chị em mùa hè này. Để phù hợp với sân khấu hiện đại mang chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới, thuộc đêm thứ 3 The Remix, Giang Hồng Ngọc chọn lựa bộ cánh đồ bộ nữ giá sỉ mạnh mẽ kết đính kim loại tinh xảo thể hiện bài hát Crying over you. Trong khi Selena Gomez giúp cô bạn thân Taylor Swift chỉnh sửa lại chiếc váy quá rộng, xẻ quá cao trên đầu gối, nhiều ngôi sao khác cũng không ngần ngại diện những trang phục táo bạo xuất hiện trên thảm đỏ Grmamy năm nay. Trong tháng này trang phục ren xuyên thấu gam màu trắng nổi bật giúp Phạm Hương đẹp hơn bao giờ hết.Người diện các thiết kế thướt tha này gặp khó khăn không ít trong việc di chuyển. Tóc Tiên "thiêu đốt" mọi ánh nhìn với diện mạo gợi cảm khó cưỡng khi diện đầm hai dây ôm sát cơ thể cùng vòng cổ choker kim loại và giày đế thô.

III. Hà Hồ mặc đồ bộ mặc nhà giá sỉ ngắn cũn bên 'gái nhảy' Minh Thư

Tham gia sàn diễn thời trang quốc tế, nhà mốt Việt giới thiệu bộ sưu tập thu đông bao gồm những thiết kế dạ hội, do mac o nha, vest. Trong khi đó những hot trend vẫn tiếp tục phủ sóng một cách tuần hoàn trong phong cách thời trang đường phố, bao gồm :đồ bộ nữ gia re Balo Đâu chỉ có những chiếc túi xách yểu điệu nữ tính, nhà mốt Chanel cũng đã hòa nhịp với phong cách năng động khi trình làng item balo da, mới mẻ trong kiểu dáng nhưng vẫn giữ nguyên chất liệu và họa tiết truyền thống của Chanel. Thay vì mãi mặc quần short, áo thun hay những bộ đồ ngủ quen thuộc, bạn hãy thử những mẫu đầm ngủ đầy sexy. Thủy Tiên khoe vóc dáng trong một thiết kế đầm xẻ cao quá đà. Tuy vậy, đây không phải sự lựa chọn dành cho những người có bắp đùi lớn. Trong tập 9 Gương mặt thương hiệu - The Face, Hồ Ngọc Hà mặc trang phục có thiết kế xuyên thấu, không nội y sexy nằm trong bộ sưu tập Lúa của NTK Nguyễn Công Trí.

Dàn người đẹp đọ sắc mừng với những mẫu thiết kế nổi bật. Trang phục kẻ sọcCó lẽ kẻ sọc là một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất năm nay. Với những mốt do mac o nha bó sát, Yura khoe được body đẹp hút mắt. những mẫu đồ bộ đẹp chất liệu jeans mỏng với đường chiết eo nhẹ nhàng. Olivia Palermo trẻ trung và thanh lịch với áo sơ mi trắng oversized sơ vin nửa vạt trước với quần ống rộng kẻ nhỏ. Thấp bé không có nghĩa là không thể sexy, Sĩ Thanh rất tự tin diện những trang phục gợi cảm như váy ngắn, bodysuit, áo bratop, đồ xuyên thấu.

Bài đăng phổ biến từ blog này

2017 rồi, xin nhắc lại: quần legging đẹp, tất lưới không phải 'cái quần'!

Sốc: United Airlines cấm khách lên máy bay vì mặc quần xưởng sản xuất quần legging I. Quần quần legging nữ dẫm gót lạc hậu ngày nào giờ đã có đủ biến tấu sành điệu, hứa hẹn gây sốt Áo phông dáng dàiNếu bạn có phần đùi hơn thô và rất sợ lộ khi mặc quần xưởng sản xuất quần legging thì yên tâm, hãy học tập như nữ ca sĩ Rihanna diện áo phông dáng dài để che đi khiếm khuyết mà vẫn có thể mặc đươck "hot trend" của thu đông 2016. Sở hữu thân hình chuẩn đến từng centimet nên cho dù chỉ mặc quần legging nữ đẹp, áo bra thể thao và một đôi giày chuyên dụng màu sắc thì họ vẫn nổi bần bật trên phố. Trang phục áo sơ mi kèm váy hoa của Hồng Nhung sẽ trở nên độc đáo, dễ nhìn hơn nếu phối với một đôi sandal cao gót đơn giản, bỏ tất chân đen. Trong tuần qua cả hai quý cô sành điệu, và gợi cảm nhất nhì showbiz Việt đều chọn những trang phục rất cuốn hút và sành điệu. Trong khi thời trang của Việt Nam tràn ngập lại chưa có gì mới thì hàng Trung Quốc rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã.

Kim Lý, Nhan Phúc Vinh và loạt sao nam đồng loạt diện bỏ sỉ áo thun “cá mập”

Làm điệu cho áo thun xuất khẩu I. Diện ao thun xuat khau gia si 'biết nói' điệu đà như quý cô Hàn Quốc Cùng là những chiếc áo thun cổ trụ Gucci có mức giá "chát" vô cùng, Hà Hồ và Kendall mỗi người diện theo một kiểu đầy thú vị. Công an Quận 4 cho biết, người phụ nữ tầm 30-35 tuổi, thể trạng mập, mặc áo thun có cổ màu đen, áo khoác jean màu xanh, quần jean màu xanh. Nếu được vậy, nó là con xóa đói giảm nghèo và làm giàu cho bà con ngư dân chúng tôi” - ông Ngọc cũng như nhiều ngư dân mong muốn. Mùa này, Ligue 1 cũng trở nên hấp dẫn hơn Bundesliga rất nhiều khi mà Monaco đã vùng lên mạnh mẽ và nhiều khả năng họ sẽ khiến PSG thành cựu vương. Những bạn gái với vòng 1 nhỏ càng nên lựa chọn trang phục cổ sâu, bởi một lí do rất đơn giản, phần cổ sâu gợi cảm vô tình tôn nét quyến rũ đặc biệt chỉ riêng họ mới có, một nét đẹp vừa đủ kín đáo, khiêm nhường nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, bằng cách sống thu mình trong căn penthouse ba tầng ở Tháp Trump, Melania l

4 kiểu lấy sỉ đầm giúp bạn gái giấu bụng mỡ hiệu quả

Những nếp gấp mượt mà trên xưởng may váy đầm cao cấp Atelier Versace I. Những nếp gấp mượt mà trên đầm váy giá sỉ cao cấp Atelier Versace bỏ sỉ váy đầm trung niênĐây là gợi ý quà tặng tuyệt vời cho mẹ chồng của bạn, bởi phụ nữ nào cũng thích mặc váy. Mê mẩn gam màu camel, Thiều Bảo Trang chọn bán sỉ váy đầm in họa tiết có gam màu này và đồng bộ hóa phụ kiện boots cổ ngắn và mũ quả chuông (cloche hat) cùng sắc camel. Một mỹ nhân Hoa ngữ khác được chú ý không kém trong ngày đầu LHP Cannes là Lý Băng Băng. Đến Gala từ thiện phòng chống bệnh AIDS amfAR, Zoe lại quay về hình tượng nữ tính và trong sáng hơn với bộ đầm màu trắng tinh khôi dài tha thướt của hãng Vionnet với những mảng thêu nổi cầu kỳ. Những bộ váy dài dù không bó sát vào cơ thể nhưng vẫn tôn vinh được dáng đi uyển chuyển của người mặc, đem đến những xúc cảm vô cùng tinh tế mà không kém phần mãnh liệt. Giọng ca “Bad Boy” đã móc hầu bao chi hơn 200 triệu đồng cho 10 chiếc sỉ đầm công sở, phần lớn là gam màu đen, cùng với nhi