Chuyển đến nội dung chính

Kristen Stewart hút mắt với do bo nu ren xuyên thấu

Hiền Thục diện bộ mặc nhà sexy trên sân khấu

I. Hoàng Thùy Linh diện do bo nu khoe chân thon

Chiếc do mac o nha ôm sức ngực khoe vẻ đẹp sexy hoàn hảo của nàng Á khôi Jolie Nguyễn cho biết, thời gian tới cô sẽ tham gia đóng phim và làm MC để đến gần với công chúng hơnÁ khôi Mai Diệu Linh khá thân thiết với người mẫu Quỳnh ThưCô chu môi hôn siêu mẫu Thái HàDiệu Linh và Diễn viên Dương Yến Ngọc cùng nhau chụp ảnhTheo Hoàng Anh (Khám Phá). Bộ thời trang đồ bộ nữ hoa nhí, giày converse, ví và cặp của Louis Vuitton được stylist Hensi Le chọn cho Lan Khuê mang đến một hình ảnh tươi trẻ, mới lạ cho cô nàng. MC Kỳ Duyên và Thái Dũng. Mùa hè với những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng là lúc các set đồ đơn giản tiện dụng lên ngôi.

Việc sử dụng chất liệu ren cũng chính là sự lựa chọn thông minh của nữ MC The Remix. Nàng 'Cám" tỏa sáng trên đường phố trong những bộ trang phục màu trắng thanh lịch. Á hậu Việt Nam 2014 nhận được nhiều ánh nhìn khi diện bộ váy đuôi cá của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư tham dự một lễ trao giải ở TP. Cách phối sắc trắng trong thiết kế của Dolce & Gabbana với sắc đen của giày da rắn Manolo Blahnik giúp Đệ nhất phu nhân Melania trở nên nổi bật giữa đám đông ở Riyadh hôm 21/5. Ở vòng Audition online diễn ra từ ngày 1 - 30. Á khôi Miss Ngôi sao - Linh Chi cũng thể hiện tinh thần mặc hợp mùa, hợp mốt khi chọn lựa váy cut out cùng điểm nhấn dây đan.

II. thời trang đồ bộ ở nhà cho nàng nấm lùn quyến rũ như Ngọc Trinh

Khi diện đầm đen, Elsa chọn thiết kế tay phồng, chít eo nhẹ nhàng và có đính những chấm trắng nhỏ mang tới nét duyên dáng. Giải Nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP. Nhắc tới địa chỉ 42 Tôn Thất Thiệp, chắc chắn một điều rằng không một bạn trẻ mê shopping nào ở Sài Gòn lại không biết tới. Hai chị em song ca Nàng sơn ca, Em đi trên cỏ non. Selena xuất hiện với dáng vẻ tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng cùng một chút son hồng. Hoa hậu, nữ diễn viên Ấn Độ Aishwarya Rai thoa son tím lạnh khi diện đầm hoa màu pastel.

Chỉ sử dụng các gam màu cơ bản như trắng đỏ đen nhưng bộ sưu tập vẫn rất đa dạng về kiểu dáng, từ váy ngắn trẻ trung, đồ bộ nữ gia re cá tính đến đầm dạ hội thướt tha, yêu kiều. Cũng góp mặt trong đêm chung kết Next Top Model lần thứ 7, Lan Khuê phá cách trong bộ đồ bộ mặc ở nhà họa tiết da báo phối cùng áo khoác lông vũ sang chảnh. Vì phải trình diễn một mình nên Hồ Ngọc Hà đã sử dụng những động tác vũ đạo gợi cảm để thu hút sự chú ý của khán giả tại nơi đây. Hai tone màu này cùng kiểu trang điểm nude, mái tóc đen làm bật lên vẻ đẹp đậm chất Ấn Độ của nữ diễn viên.Đối lập với Tăng Thanh Hà và trang phục mang cảm hứng tối giản, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại tự tin tỏa sáng trên phố trong bộ độ gam màu rực rỡ. Tóc búi củ tỏi nhí nhảnh, kết hợp cùng bộ đồ bộ nữ gia si kẻ sọc trễ vai, trông Lâm Y Thần không khác gì một nữ sinh.

III. Hương Tràm mặc đồ bộ nữ mặc nhà hở lưng trần khoe hình xăm

đồ bộ nữ đẹp trắngTại sao lại không mặc đồ bộ giá sỉ rẻ denim màu trắng nhỉ? Bạn chẳng phải lo phối đồ cầu kỳ nữa, có ngay được diện mạo white-on-white đang rất thịnh hành hiện nay, lại rất thoáng mát, đi xuống phố ai cũng muốn nhìn theo. Với bộ đồ mặc nhà đỏ caro ngộ nghĩnh, Sa Lim kết hợp cùng sắc trắng tăng thêm độ trẻ trung. Tìm đến hàng thiết kếNgày càng nhiều nhãn hiệu thời trang thiết kế giá bình dân, với chất liệu và kiểu dáng khá ổn. Hoa hậu Iris Mettenaere đã chọn mặc 6 chiếc đầm của NTK Hoàng Hải để vừa ghi hình cho đài truyền hình Pháp vừa thực hiện bộ hình thời trang cho tập hồ sơ của cô tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 tại thủ đô Manila, Phillipines vào đầu năm 2017. Khánh Thi rất mãn nguyện vì 'hoàng tử bé' càng lớn càng thông minh, lém lỉnh. Sau chuyến du lịch tại Thái Lan nhân dịp Valentine, vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh nhanh chóng trở lại với công việc.

Diễn viên Gabrielle Union đi theo mốt xẻ đùi, lệch vai. Phái nữ thường băn khoăn khi ngày đầu tiên hẹn hò mình sẽ mặc như thế nào để gây ấn tượng với chàng. Từ những item quen thuộc như trech coat, quần cạp cao hay đồ bộ nữ gia si nhung, phái đẹp có thể khởi động ngày đầu năm với diện mạo thanh lịch, phong cách cá tính như một quý cô Paris nhờ bí quyết mix match ấn tượng của fashionista Thythu và Lê Hà. Cô diện bộ đồ bộ mặc nhà giá rẻ đỏ mang phong cách thể thao, trình diễn hết mình. đồ bộ mặc nhà giá sỉ dàiVừa trẻ trung, vừa sang trọng, đó là hai giá trị song song mà những bộ thời trang đồ bộ nữ dài mang tới cho bạn. Với đặc trưng khai thác tối đa thế mạnh cơ thể ở đôi chân trần quyến rũ, những chiếc váy xẻ cao ngút luôn là lựa chọn số một của các người đẹp showbiz khi xuất hiện tại thảm đỏ.

Bài đăng phổ biến từ blog này

2017 rồi, xin nhắc lại: quần legging đẹp, tất lưới không phải 'cái quần'!

Sốc: United Airlines cấm khách lên máy bay vì mặc quần xưởng sản xuất quần legging I. Quần quần legging nữ dẫm gót lạc hậu ngày nào giờ đã có đủ biến tấu sành điệu, hứa hẹn gây sốt Áo phông dáng dàiNếu bạn có phần đùi hơn thô và rất sợ lộ khi mặc quần xưởng sản xuất quần legging thì yên tâm, hãy học tập như nữ ca sĩ Rihanna diện áo phông dáng dài để che đi khiếm khuyết mà vẫn có thể mặc đươck "hot trend" của thu đông 2016. Sở hữu thân hình chuẩn đến từng centimet nên cho dù chỉ mặc quần legging nữ đẹp, áo bra thể thao và một đôi giày chuyên dụng màu sắc thì họ vẫn nổi bần bật trên phố. Trang phục áo sơ mi kèm váy hoa của Hồng Nhung sẽ trở nên độc đáo, dễ nhìn hơn nếu phối với một đôi sandal cao gót đơn giản, bỏ tất chân đen. Trong tuần qua cả hai quý cô sành điệu, và gợi cảm nhất nhì showbiz Việt đều chọn những trang phục rất cuốn hút và sành điệu. Trong khi thời trang của Việt Nam tràn ngập lại chưa có gì mới thì hàng Trung Quốc rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã.

Kim Lý, Nhan Phúc Vinh và loạt sao nam đồng loạt diện bỏ sỉ áo thun “cá mập”

Làm điệu cho áo thun xuất khẩu I. Diện ao thun xuat khau gia si 'biết nói' điệu đà như quý cô Hàn Quốc Cùng là những chiếc áo thun cổ trụ Gucci có mức giá "chát" vô cùng, Hà Hồ và Kendall mỗi người diện theo một kiểu đầy thú vị. Công an Quận 4 cho biết, người phụ nữ tầm 30-35 tuổi, thể trạng mập, mặc áo thun có cổ màu đen, áo khoác jean màu xanh, quần jean màu xanh. Nếu được vậy, nó là con xóa đói giảm nghèo và làm giàu cho bà con ngư dân chúng tôi” - ông Ngọc cũng như nhiều ngư dân mong muốn. Mùa này, Ligue 1 cũng trở nên hấp dẫn hơn Bundesliga rất nhiều khi mà Monaco đã vùng lên mạnh mẽ và nhiều khả năng họ sẽ khiến PSG thành cựu vương. Những bạn gái với vòng 1 nhỏ càng nên lựa chọn trang phục cổ sâu, bởi một lí do rất đơn giản, phần cổ sâu gợi cảm vô tình tôn nét quyến rũ đặc biệt chỉ riêng họ mới có, một nét đẹp vừa đủ kín đáo, khiêm nhường nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, bằng cách sống thu mình trong căn penthouse ba tầng ở Tháp Trump, Melania l

4 kiểu lấy sỉ đầm giúp bạn gái giấu bụng mỡ hiệu quả

Những nếp gấp mượt mà trên xưởng may váy đầm cao cấp Atelier Versace I. Những nếp gấp mượt mà trên đầm váy giá sỉ cao cấp Atelier Versace bỏ sỉ váy đầm trung niênĐây là gợi ý quà tặng tuyệt vời cho mẹ chồng của bạn, bởi phụ nữ nào cũng thích mặc váy. Mê mẩn gam màu camel, Thiều Bảo Trang chọn bán sỉ váy đầm in họa tiết có gam màu này và đồng bộ hóa phụ kiện boots cổ ngắn và mũ quả chuông (cloche hat) cùng sắc camel. Một mỹ nhân Hoa ngữ khác được chú ý không kém trong ngày đầu LHP Cannes là Lý Băng Băng. Đến Gala từ thiện phòng chống bệnh AIDS amfAR, Zoe lại quay về hình tượng nữ tính và trong sáng hơn với bộ đầm màu trắng tinh khôi dài tha thướt của hãng Vionnet với những mảng thêu nổi cầu kỳ. Những bộ váy dài dù không bó sát vào cơ thể nhưng vẫn tôn vinh được dáng đi uyển chuyển của người mặc, đem đến những xúc cảm vô cùng tinh tế mà không kém phần mãnh liệt. Giọng ca “Bad Boy” đã móc hầu bao chi hơn 200 triệu đồng cho 10 chiếc sỉ đầm công sở, phần lớn là gam màu đen, cùng với nhi